วันอังคารที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2551

ข้อได้เปรียบการใช้กิฟฟารีน


1. โอกาสในการได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดกลับคืนในรูปของเงินปันผล และการประกันอุบัติเหตุในวงเงินขั้นต่ำ 120,000 บาท รวมทั้งลิขสิทธิ์จากเครือข่ายที่เราได้สร้างขึ้น

2. โอกาสในการเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ เมื่อเราพอใจในคุณภาพสินค้า และแนะนำให้เพื่อน หรือญาติพี่น้อง ได้ใช้สินค้าของกิฟฟารีน เราในฐานะหุ้นส่วนคนหนึ่งของกิฟฟารีน ก็จะได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดกลับคืนในฐานะที่เราก็เป็น "เจ้าของสินค้าคนหนึ่ง"

ซึ่งต่างจากการซื้อสินค้าในห้างร้านทั่วไป ในระบบค้าปลีก ค้าส่งเราไม่มีโอกาส หรือสิทธิ์ในการเป็นหุ้นส่วนกับบริษัทเจ้าของสินค้าที่เราบริโภค ทำให้เราเป็นฝ่ายเสียเงินเพียงอย่างเดียว โดยที่ไม่มีโอกาสได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดกลับคืน

ไม่มีความคิดเห็น: